- Triển khai, kiểm tra đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (Thuế, Nội bộ, Tài chính)
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc nhân viên
- Xây dựng sơ đồ tổ chức/ định biên BP TCKT phù hợp kế hoạch kinh doanh năm
- Lập kế hoạch tài chính năm/quý/tháng, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, dự phòng ngân quỹ. Kiểm soát tỷ suất LN/DT. Phân tích các chỉ số tài chính, cơ cấu chi phí;
- Thực hiện và giám sát hồ sơ vay vốn ngân hàng, tình hình thực hiện hạn mức tín dụng
- Thiết lập và thực hiện các chính sách quản trị tiền mặt. Quản lý sự luân chuyển của dòng tiền.
- Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các bộ phận, hợp đồng, dự án, hiệu quả kinh doanh; Kiểm soát chi tiêu bô phận theo kế hoạch tháng/quý/năm
- Xây dựng quy chế tài chính, quy trình, mẫu báo cáo
- Xây dựng và thực hiện hiện thống báo cáo định kỳ: báo cáo quản trị, Kiểm soát chi phí, Báo cáo thuế