a. Tham gia cùng BOD và các Manager phòng ban:
- Xây dựng quy trình phối hợp giữa UpBase và Khách Hàng đảm bảo Quy chuẩn vận hành
- Xây dựng quy trình, phối hợp nội bộ UpBase giữa các phòng ban, nhóm dự án...nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của công ty và chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới Khách Hàng.
- Đào tạo quy trình tới các CBNV trong UpBase, quản lý và phản hồi việc tuân thủ quy trình.
- Trao đổi với các quản lý, BOD để cải tiến quy trình
- Đề xuất và ứng dụng công nghệ vào quản lý.
b. Tham gia cùng BOD xây dựng và vận hành KPIs/OKRs
- Xây dựng OKRs/ KPIs cho Công ty, Phòng ban và Cá nhân
- Theo dõi, phân tích, đánh giá kết quả thực hiện KPIs/OKRs định kỳ.
- Tham gia vào CFRs, xây dựng Career path tới các vị trí quản lý và nhân viên.
c. Quản lý hiệu suất.
- Tham gia xây dựng chính sách, thực hiện theo dõi,
- Thực hiện báo cáo phân tích, đánh giá tính phù hợp của kết quả hiệu suất với kết quả kinh doanh, từ đó có đề xuất, điều chỉnh các chỉ tiêu cho phù hợp.
d. Quản lý hiệu quả.
- Xây dựng chính sách, chỉ số để đánh giá hiệu quả hoạt động của công ty, phòng ban và các cá nhân.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động theo tháng, quý, năm.