1. CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ
- Xây dựng kế hoạch hoạt động quản lý trải nghiệm khách hàng, đồng bộ với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Nghiên cứu insight khách hàng và trải nghiệm của khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.
- Triển khai các hoạt động khảo sát khách hàng, ứng dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng và giám sát triển khai các chính sách/ hoạt động/ event phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng, nhằm tăng mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Đề xuất và xây dựng các công cụ, quy trình, chỉ số đo lường giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống, công cụ quản lý dữ liệu khách hàng
- Theo dõi và thực hiện báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/quý/năm.
- Các công việc hỗ trợ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
2. QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
- Hoạch định nguồn nhân lực, quản lý hiệu suất công việc của bộ phận.
- Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn ... cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty
- Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
- Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm