1. Quản lý chiến dịch:
- Dựa trên các mục tiêu doanh số & tối ưu chi phí trên doanh thu để lên kế hoạch truyền thông đa kênh theo Qúy, theo tháng.
- Quản trị hiệu quả các chiến dịch truyền thông đa kênh một cách khoa học.
- Tối ưu hiệu quả các hoạt động
2. Quản lý nhân sự:
- Phân bổ nguồn lực (nhân sự, ngân sách) cho từng kênh để đảm bảo kết quả performance marketing cũng như đạt được các mục tiêu về chỉ số vận hành, mục tiêu doanh số.
- Quản lý đội ngũ Digital Marketing, Ecommerce, Booking... trong việc xây dựng kế hoạch, theo dõi chỉ số và tối ưu performance.
- Kết hợp đội ngũ Content Marketing, Visual trong việc tối ưu hình ảnh truyền thông.
- Quản lý và tối ưu việc sử dụng các công cụ Digital Marketing cũng như các công cụ/dịch vụ/tools thuê ngoài.
- Kết hợp với các phòng ban để theo sát và báo cáo, cập nhật tiến độ công việc, kết quả thực hiện.
- Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.