Tìm hiểu nghiên cứu tiềm năng nhu cầu người tiêu dùng trong và ngoài nước để phát triển thương hiệu doanh nghiệp và tệp khách hàng.
Phân tích, đọc hiểu, thuyết trình dữ liệu.
Phân tích nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thị hiếu, xu hướng lựa chọn sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
Lập kế hoạch nghiên cứu và phát triển thị trường, sản phẩm chi tiết theo từng giai đoạn, bao gồm mục tiêu, nội dung, nguồn lực đáp ứng và kết quả thu được. Quản lý phân bổ nguồn lực, tiến độ và chất lượng kết quả thu được;
Tổ chức thực hiện các chiến dịch khảo sát thị trường, kiểm soát các hoạt động khảo sát;
Tìm kiếm, xây dựng định hướng hợp tác với các đơn vị đối tác trong cùng lĩnh vực nhằm nắm bắt xu hướng thị trường và công cụ hữu ích về nghiên cứu phân tích;
Triển khai các chiến dịch truyền thông trên cơ sở kết quả nghiên cứu thị trường nhằm định hướng sản phẩm đến gần với khách hàng, hỗ trợ truyền thông sản phẩm;
Tuyển dụng, Đào tạo, phân công, đánh giá nhân sự phòng;
Tổng hợp báo cáo cập nhật theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.