CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN MẠNG VIỆT NAM
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đáp ứng nhu cầu hàng hóa cho hoạt động SXKD
  • Phân tích thông tin thị trường trong và ngoài nước, thông tin về đối thủ cạnh tranh; Dự báo xu hướng, nhu cầu hàng hóa;
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc đáp ứng nhu cầu hàng hóa theo yêu cầu của Ban TGĐ hoặc các Đơn vị bán hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
  • Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
  • Đại diện Công ty đàm phán, thỏa thuận hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thanh toán với các nhà cung cấp, xử lý các vấn đề liên quan đến NCC
  • Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty. Đề ra được những biện pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động mua hàng hiệu quả, nâng cao hiệu quả kinh doanh trong từng thời kỳ
  • Quản lý logistics
  • Xây dựng hệ thống các Đơn vị nhà thầu vận tải uy tín, dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh tại từng khu vực.
  • Nắm bắt kịp thời tiến độ hàng về, tình hình hàng hóa thông quan, theo dõi và giám sát công tác tiếp nhận, chủ động phân bổ hàng hóa về các kho đảm bảo cơ cấu linh hoạt phục vụ hoạt động kinh doanh.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chức năng, cơ quan hữu quan nhằm phục vụ công việc chung
  • Quản lý Chất lượng hàng hóa toàn Công ty
  • Giám sát chất lượng hàng hóa từ khi hàng về ga/cảng tới khi hàng giao cho khách được chấp nhận.
  • Kiểm tra, kiểm soát hàng nhập khẩu, hàng mua nội địa, hàng hóa tại kho...
  • Đưa ra đánh giá và biện pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng quản lý hàng hóa.
  • Quản lý nguồn nhân lực (nhân sự)
  • Theo dõi, đào tạo, hướng dẫn và quản lý công việc của nhân viên phòng xuất nhập khẩu thực hiện tốt công tác chuyên môn.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên qua các chỉ tiêu KPI hàng tháng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập khởi điểm từ 25.000.000 – 35.000.000/tháng
  • Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp
  • Hợp đồng lao động, BHXH, BHTN, BHYT theo Luật lao động
  • Tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động văn hóa gắn kết của Công ty
  • Các chế độ khác: Thưởng các ngày lễ, Du lịch, Teambuilding hàng năm, khám sức khỏe định kỳ...

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
  • Thành thạo tiếng Trung (HSK4 trở lên)
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực Xuất nhập khẩu
  • Có 3 – 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, săc sảo, kỹ năng quản lý tốt
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý thời gian.
  • Kỹ năng điều phối nhóm làm việc.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, kiểm soát.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc tích cực.
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên nghành.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 103 phố Đặng Tiến Đông, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Thông Tin Mạng Việt Nam được thành lập năm 1995, trên nền tảng chuyển đổi từ Văn phòng đại diện;Công ty kinh doanh bộ đàm vô tuyến hoạt động từ năm 1990. Với hơn 20 năm đầu tư và phát triển cùng đội ngũ;nhân viên, chuyên viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn mang lại những giải pháp thông tin vô tuyến tốt nhất cho mọi quý khách;với phương châm hoạt động ” TẤT CẢ VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG”.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp