- Xây dựng và phát triển chiến lược Marketing, gắn kết với kế hoạch phát triển của Công ty
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu bán hàng, nhu cầu và xu hướng mới của thị trường nhằm phát hiện các cơ hội Marketing, cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm theo định hướng kinh doanh đa kênh ( hệ thống cửa hàng bán lẻ, social-commcerce, shopping mobile apps...).
- Triển khai, kiểm soát, đảm bảo hiệu quả của kế hoạch Marketing, kế hoạch truyền thông, quảng cáo và các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả. Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách được duyệt.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc, các hạng mục đảm nhiệm cho Ban Giám đốc hàng ngày/ tháng/ năm.
- Đảm bảo các thành viên tuân thủ các quy định và chính sách của công ty.
- Thực hiện các công việc được giao từ BOD.