- Nghiên cứu nhóm khách hàng mục tiêu: Thực hiện các nghiên cứu để hiểu rõ về sở thích, hành vi, nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kế hoạch: Lập kế hoạch thực hiện các chiến dịch marketing với ngân sách đề xuất và các KPIs bán hàng cụ thể.
- Nghiên cứu xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược giá phù hợp với kênh bán eCommerce
- Quản lý kênh truyền thông: Sử dụng và tối ưu các kênh truyền thông và quảng cáo để đạt được kết quả bán hàng mong muốn.
- Quản lý và phát triển đội ngũ: Quản lý, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên marketing.
- Growth Marketing: Thực hiện các chiến lược Growth Marketing để tăng trưởng doanh số và khách hàng.
- Phối hợp nội bộ: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing.