- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chương trình marketing cho các sản phẩm của công ty;
- Định vị, phát triển thương hiệu và dịch vụ doanh nghiệp trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,...
- Thu thập, phân tích và báo cáo cho Ban Giám đốc thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty trong từng giai đoạn, phù hợp với định hướng công ty.
- Xây dựng và phát triển website, sàn thương mại điện tử (TMĐT) và các kênh truyền thông xã hội (định hướng nội dung/ giao diện tăng trải nghiệm người dùng; xây dựng chiến lược marketing kĩ thuật số; quảng cáo trực tuyến qua các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, Tiktok Ads,...; tối ưu hoá công cụ tiềm kiếm (SEO); tương tác và hỗ trợ khách hàng...).
- Lập kế hoạch hoạt động marketing chi tiết hàng tuần/ tháng/ quý, chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông & marketing và các sự kiện theo kế hoạch và trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự phòng Marketing để đảm bảo hiệu quả và chất lượng các kế hoạch, chương trình marketing cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.