- Nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng hoặc phát hiện xử lý sự cố. Phân tích, thẩm định yêu cầu. Đưa ra giải pháp xử lý.
- Tính toán số lượng nhân lực, vật lực, ngân sách, thời gian, tiêu chuẩn kết quả thực hiện công việc.
- Phân công, giao việc cho nhân viên thực hiện. Đánh giá kết quả dựa trên mức độ hoàn thành so với kế hoạch (nhân lực, vật lực, ngân sách, thời gian, tiêu chuẩn kết quả).
- Giám sát quá trình thực hiện đảm bảo tiến độ. Đánh giá năng lực nhân viên thực hiện
- Báo cáo kết quả dựa trên mức độ hoàn thành so với kế hoạch.
- Lập kế hoạch thực hiện phần chưa hoàn thành
- Thực hiện làm việc với khách hàng, cơ quan chức năng khi đến làm việc tại các tòa nhà của công ty.