· Phân công công việc cho các bộ phận, từng kỹ thuật viên, kiểm soát ký các đề nghị thanh toán, làm các báo cáo các thủ tục giấy tờ của phòng.
· Kiểm soát thời gian kiểm tra giám sát công việc của từng kỹ thuật, sự cố các cơ sở.
· Kiểm tra phiếu YCMH của các cơ sở gửi lên liên quan IT như về mẫu mã, chủng loại.
· Khắc phục sự cố nặng ở cơ sở mà các kỹ thuật cơ sở chưa có kinh nghiệm khắc phục, lên các kế hoạch và phương án cho kỹ thuật lắp đặt sửa chữa.
· Lên sơ đồ, kế hoạch, lên vật tư thiết bị, cấu hình lắp đặt lên hệ thống khi lấy cơ sở mới
· Quản lý email nội bộ cho công ty (xóa, ngừng, tạo các tài khoản mới...)
· Quản lý hệ thống máy server (máy chủ).
· Kiểm tra các cơ sở để lên phương án nâng cấp tổng thể các hạng mục liên quan tới kỹ thuật. Như Cntt, điện nước, điện lạnh, thang máy...
· Tiếp nhận các thông báo sự cố, IT, thang máy, điện nước, mộc , sơn bả... từ các cơ sở để điều kỹ thuật cơ sở khắc phục.
. Đưa ra các hướng giải pháp khắc phục các sự cố ở cơ sở cho các kỹ thuật viên chưa nắm bắt được cũng như thiếu về kinh nghiệm trong khâu xử lý công việc