- Lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động của phòng kinh doanh, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và lợi nhuận theo yêu cầu của công ty
- Phân công và giao KPIs cho nhân viên, theo dõi và đánh giá kết quả công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển và quản lý nhân sự
- Đàm phán, ký kết và thực hiện các hợp đồng bán hàng
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất chiến lược bán hàng
- Xây dựng và quản lý hệ thống quản lý khách hàng (CRM)
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Cải thiện hiệu quả hoạt động bán hàng thông qua việc nghiên cứu và ứng dụng những công cụ, quy trình tiên tiến
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tiến độ thực hiện dự án