- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu và loại hình du lịch đáp ứng thị trường khách nói Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
- Tìm kiếm data các công ty du lịch nước ngoài bằng các kênh tìm kiếm online hoặc thông qua các mối quan hệ cá nhân (Thị trường nói tiếng Trung hoặc thị trường nói tiếng Anh)
- Chủ động tìm kiếm data các công ty du lịch nước ngoài bằng các kênh tìm kiếm online hoặc thông qua các mối quan hệ cá nhân
- Tham gia các hoạt động giao lưu xúc tiến du lịch, hội chợ du lịch để tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại, gửi email để trao đổi, kết nối, chào hàng và hẹn gặp với các công ty trong data khai thác được.
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với các khách hàng và chương trình tour đã đàm phán thành công.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành các chương trình tour để xây dựng mối quan hệ và giữ chân đối tác lâu dài.
- Tham mưu cho BGĐ công ty chiến lược phát triển đội ngũ, phát triển mảng thị trường Inbound và các chiến lược phát triển chung của toàn công ty
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ tối thiểu từ 3 nhân sự trở lên, đảm bảo KPIs chung của cả team
- Các công việc khác theo sự phân công trục tiếp của BGĐ