- Phụ trách toàn bộ kênh bán hàng online: fanpage, website, sàn thương mại điện tử
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm theo định hướng chiến lược và chỉ đạo của Khối Kinh doanh Marketing
- Lập mục tiêu doanh thu, sản lượng, lợi nhuận theo tháng, quý, năm
- Xây dựng hệ thống kinh doanh online
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho đội ngũ nhân viên, quy trình, quy định, KPIs hàng tháng...
- Khai thác các cơ hội bán hàng, tìm kiếm các đối tác bán hàng online để mở rộng kinh doanh
- Báo cáo & phân tích báo cáo, kết quả thực hiện, đánh giá hiệu quả theo tháng, quý, năm cho cấp trên trực tiếp
- Thiết lập, tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, rèn luyện các kỹ năng cho đội ngũ . Không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng và phát triển đội ngũ.
- Quản lý thông tin thị trường, khảo sát, thu thập và phân tích dữ liệu (nhu cầu, đối thủ, chính sách, giá bán...)
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và gắn kết