- Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng để đạt mục tiêu doanh số hàng tháng/quý.
- Phân tích doanh số: Thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu doanh số, đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng.
- Quản lý đội ngũ: đào tạo và giám sát nhân sự, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
- Phát triển khách hàng: đề xuất các kênh bán hàng mới hiệu quả.
- Phối hợp liên phòng ban: Làm việc với phòng marketing và các phòng ban khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc, các hạng mục đảm nhiệm cho Ban Giám đốc hàng ngày/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc được giao từ BOD