- Xây dựng, triển khai và quản lý toàn bộ chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường cho sàn giao dịch tập trung (CEX).
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển hệ thống khách hàng doanh nghiệp (B2B) và khách hàng cá nhân (B2C).
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, quỹ đầu tư, khách hàng lớn, cộng đồng trader.
- Thiết lập quy trình bán hàng, xây dựng chỉ tiêu và giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ Sales.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đưa ra chiến lược phù hợp.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Marketing, Product, Compliance để phát triển sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh và các cơ hội phát triển mới.