- Quản lý, điều hành và phát triển phòng kinh doanh của Công ty chuyên trách về các sản phẩm trang sức.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc nhằm xây dựng và phát triển sản phẩm mới, quản lý kinh doanh.
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Lên kế hoạch chiến lược và và chi tiết cho phòng kinh doanh, triển khai kế hoạch thúc đẩy hoàn thành mục tiêu.
- Nghiên cứu đánh giá và phát triển thị trường, nguồn khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Tham gia hỗ trợ xử lý phản hồi khách hàng.
- Đàm phán ký kết hợp đồng cung cấp.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên bao gồm công tác phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhằm phát triển đội ngũ kinh doanh chất lượng, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hiệu quả kinh doanh của Cá nhân cũng như của Bộ phận Kinh doanh.
- Thường xuyên trao đổi thông tin kịp thời với ban giám đốc và các trưởng bộ phận phụ trách các lĩnh vực để thúc đẩy kinh doanh và phòng trừ các rủi ro.
- Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động liên quan theo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) theo quy định của Công ty và đột xuất theo yêu cầu của Công ty và giám đốc