Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS
  • Kinh nghiệm: Từ 4 - 5 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 4
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chịu trách nhiệm Quản lý tất cả hoạt động của Phòng Kinh Doanh

2. Xây dựng, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm Kinh doanh, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.

3. Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, kinh doanh các dự án của Công ty theo sát định hướng phát triển của Công ty.

4. Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường Bất Động Sản và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty

5. Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng, hàng năm.

6. Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.

7. Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng Kinh doanh.

8. Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.

9. Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.

10. Đàm phán, ký kết các hợp đồng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  1. Thử việc: Thử việc 02 tháng
  2. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7. 8h30 -18h00
  3. Cơ hội được tham gia tất cả các khóa cá nhân phát triển do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
  4. Môi trường năng động trẻ trung
  5. Làm hết sức chơi hết mình.
  6. Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc
  7. Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước
  8. Khám sức khỏe định kỳ
  9. Được đi du lịch trong nước và nước ngoài cùng công ty.
  10. Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý
  11. Phụ cấp khác :Hoa hồng: Cực hấp dẫn, không giới hạn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Tốt nghiệp: Đại học Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/Marketing….
  2. Có kinh nghiệm Ít nhất 3 - 5 năm trong lĩnh vực Bất động sản.
  3. Ưu tiên ứng viên Chứng chỉ mô giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản
  4. Am hiểu về kinh tế Xã hội, thị trường bất động sản, quản trị kinh doanh, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy…
  5. Word/excel/Power point thành thạo
  6. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
  7. Kỹ năng giải quyết vấn đề
  8. Kỹ năng Quản trị, lập kế hoạch và tổ chức công việc
  9. Kỹ năng làm việc nhóm
  10. Kỹ năng bao quát công việc
  11. Trách nhiệm, nhiệt huyết, chi tiết cẩn thận sát sao với công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

BHS Group được thành lập với đam mê, khát khao & nhiệt huyết của những chuyên gia, lãnh đạo trẻ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Lấy cảm hứng từ chính những “người khổng lồ” trong ngành, BHS là một doanh nghiệp tư vấn phát triển bất động sản & quản lý bán hàng theo mô thức mới, hiện đại với tư duy đột phá. BHS Group sẽ nâng cao tầm vóc, vươn mình trở thành một hình mẫu mới trong tương lai.

Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.

Với đam mê & nhiệt huyết, BHS Group ra đời hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối, là người bạn đồng hành & sát cánh cùng Chủ đầu tư khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, mang lại cho khách hàng những bất động sản có giá trị và tính thanh khoản cao.

BHS GROUP AM HIỂU CHUYÊN SÂU TƯ DUY CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO TIÊN PHONG HÀNH ĐỘNG CHẮC CHẮN

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp