1. Doanh thu bán hàng:
- Nắm bắt được tình hình doanh thu hàng ngày của mình tại các điểm bán phụ trách
- Nắm bắt được lượng hàng tiêu thụ hàng ngày
- Tình hình bán hàng chung tại các điểm ( Lượng khách, giá bán, chương trình bán hàng tại hệ thống ....)
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng để, thúc đẩy doanh thu để hoàn thành chỉ tiêu được giao cho điểm bán hàng kỳ/ tháng
2. Nhân sự:
- Giám sát tình hình làm việc của các nhân sự tại điểm bán (Giờ giấc, diện mạo, kiến thức, kỹ năng làm việc .... )
- Tuyển dụng nhân sự khi mở rộng hoặc thiếu nhân sự
- Nắm bắt được mức độ quan hệ, ngoại giao của PG của mình tại điểm bán so với các PG hãng khác
- Thực hiện các thủ tục để đưa PG vào các trung tâm
- Đào tạo kỹ năng cho nhân sự
3. Hàng hóa:
- Làm thủ tục để chào hàng mới vào các trung tâm
- Liên hệ với các bộ phận để đưa hàng bổ sung vào trung tâm khi trung tâm hết hàng bán ( hoặc giao dịch điều chuyển hàng nội bộ giữa các trung tâm để cung ứng hàng kịp thời cho các trung tâm khi hết)
- Theo dõi lượng hàng vào và bán ra tại các trung tâm để có biện pháp cung ứng hàng kịp thời
- Cập nhật mã hàng bán mạnh/ chậm tại trung tâm
- Lên kế hoạch đặt hàng cho các trung tâm theo tháng/ Quý/ năm
3. Marketing:
- Triển khai thực hiện các hoạt động event tại điểm bán
- Giám sát và triển khai các chương trình MKT
- Nắm bắt các chương trình MKT tại trung tâm và của đối thủ báo cáo BGĐ
4. Kế hoạch:
- Lập kế hoạch doanh thu, cách thức thực hiện doanh thu theo kỳ/ tháng
- Lên kế hoạch và làm việc với các trung tâm về lịch chạy event cho các trung theo tháng/ Quý/ năm
- Lập kế hoạch các chương trình Marketing thực hiện cho hệ thống
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường