- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh
- Xây dựng các sản phẩm tour, dịch vụ và chương trình khuyến mãi.
- Mở rộng thị trường, phát triển khách hàng và đại lý.
- Khảo sát thực tế, phân tích thị trường và lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ
- Tổ chức thực hiện các tour. Quản lý, điều hành và đào tạo nhân viên Du lịch
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu
- Tổ chức và xây dựng hệ thống quản lý, giám sát hoạt động của tour, hoạt động của nhân viên thị trường do mình quản lý.
- Hoàn toàn chịu trách nhiệm và chất lượng dịch vụ, thời gian lộ trình tour, kết quả của tour, tính cạnh tranh của sản phẩm
- Quan hệ khách hàng, tư vấn và đàm phán hợp đồng.