1. Xây dựng và Lập kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh và marketing của Công ty.
- Xây dựng mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, thị trường đối với sản phẩm của công ty
2. Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh
- Lập phương án tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh marketing hiệu quả.
- Nghiên cứu phát triển mở rộng thị trường, mở rộng phát triển kinh doanh các sản phẩm mới cùng lĩnh vực liên quan.
- Xây dựng chính sách giá và cơ chế cho các Đại lý, khách hàng theo khu vực.
- Quản lý, chăm sóc hệ hống Đại lý và khách hàng của công ty.
- Điều hành tổ chức nhân sự của phòng kinh doanh có khoa học, hiệu quả.
- Xây dựng cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy phát huy tinh thần, năng lực hiệu quả của nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
- Nâng cao uy tín sản phẩm dịch vụ của công ty
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu đề ra. Lập mục tiêu doanh thu cho từng khu vực, từng chủng loại sản phẩm.
- Tổ chức thực hiện kinh doanh và tổng hợp số liệu, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo TGĐ hàng tháng.
- Đề xuất các kênh phân phối mới đáp ứng yêu cầu công ty.
- Quản lý và mở rộng các kênh phân phối, các Đại lý khu vực Bắc, Trung, Nam.
3. Quản lý nhân sự kinh doanh
- Quản lý nhân sự, giao việc, đào tạo huấn luyện nhân sự, tuyển dụng nhân sự phòng kinh doanh.
- Áp dụng thực hiện quy trình hoạt động của PKD chuyên nghiệp, kết hợp làm việc có hệ thống với các phòng ban trong công ty.
- Lập kế hoạch kiểm tra giám sát, đánh giá nhân viên định kỳ, đột xuất.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương nhân viên theo quy chế công ty.
- Điều động nhân sự, thuyên chuyển công tác thuộc phạm vi bộ phận mình.
4. Quản lý nhân sự kinh doanh
- Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo tài khóa công ty.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.