Công ty Cổ Phần Lamer
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đảm bảo công tác quản lý và điều hành phòng Hành chính Nhân sự
  • Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh hàng năm để trển triển khai các hạng mục tương ứng (khối VP, sản xuất, khối bán lẻ - cửa hàng)
  • Tuyển dụng, đào tạo
  • Lệ kế hoạch và theo dõi chi phí hành chính, đánh giá và cải tiến
  • Tính chế độ lương thưởng, phúc lợi BHXH
  • Đảm bảo điều kiện mô trường làm việc: trang thiết bị, an ninh, PCCC, an toàn lao động
  • Xây dựng hệ thống quản trị hành chính: chính sách, quy định, quy chế, quy trình...đăng ký với cơ quan ban ngành và vận hành nội bộ
  • Đại diện làm việc cơ quan ban ngành: BHXH, PCCC, phòng quản lý lao động
  • Tổ chức sự kiện
  • Tổ chức lưu trữ hồ sơ
  • Công việc khác: Thành viên ban 5S, ISO, trợ lý BGD, ban truyền thông
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Áp dụng 2 ngày thứ 7 làm việc linh hoạt
  • Thu nhập cạnh tranh
  • Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân: TPNS => GDNS
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ
  • Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm vị trí tương tương ngành thương mại, dịch vụ, bán lẻ quy mô từ 300 nhân sự
  • Kiến thức luật lao động, luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật thuế TNCN, BHXH, PCCC, phần mềm quản lý nhân sự, lưu trữ
  • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm, Tin học văn phòng, Xử lý xung đột, giao tiếp, thuyết trình
  • Sức khoẻ tốt
  • Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữ
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 3/71, Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH

Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Các hệ thống cửa hàng của Lamer https://lamerfashion.com/pages/he-thong-cua-hang