Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hành chính Nhân sự (30%):

● Quản lý, phân công công việc, tổ chức, giám sát việc thực hiện đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận HCNS

● Đề xuất và thực hiện xây dựng các quy trình, quy định, quy chế liên quan đến hoạt động HCNS

● Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan để giám sát thực hiện các văn bản nội bộ, nội quy, quy chế, quy trình, biểu mẫu của công ty.

● Quản lý và và hướng dẫn nhân viên HCNS thực hiện các thủ tục hành chính, tiếp nhận nhân sự mới, nhân viên nghỉ việc, chấm công, KPI cho khối BO và team sales

● Tổ chức quản lý việc sử dụng văn phòng, trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ, đồ dùng, VPP, hồ sơ giấy tờ hành chính của Công ty

● Quản lý chi phí văn phòng, xe công ty, lập kế hoạch chi tiêu hiệu quả, tránh lãng phí

● Đảm bảo việc thực hiện chính sách phúc lợi, khen thưởng, xử lý kỷ luật cho nhân sự

● Quản lý việc thực hiện nội quy công ty: nhắc nhở, thưởng phạt,...;

● Tiếp nhận và phối hợp với HCNS VP Tổng giải quyết các phát sinh, khiếu nại liên quan đến công lương;

● Theo dõi, phối hợp thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ cho người lao động cùng HCNS VP Tổng;

● Quản lý, kiểm tra danh sách giữ lương, các khoản truy thu sau đó tổng hợp lương, số tài khoản và các thông tin liên quan cho Phòng Kế toán;

2. Tuyển dụng (60%)

● Lập kế hoạch và triển khai chiến lược tuyển dụng nhằm thu hút nhân tài cho công ty.

● Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng từ việc đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và đánh giá ứng viên, tiếp nhận nhân sự mới...

● Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng.

● Đánh giá và cải thiện quy trình tuyển dụng để tăng hiệu quả và chất lượng tuyển dụng.

3. Các công việc khác được giao (10%)

● Hỗ trợ Giám đốc điều hành và các phòng ban khác trong việc thực hiện các dự án và công việc đặc biệt khi được yêu cầu.

● Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hành chính nhân sự theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện;
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc;
- Được tổ chức các buổi funny time hàng tuần và liên hoan hàng tháng không cần lo về chi phí;
- Du lịch hằng năm tại các địa điểm hot, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Review lương định kì 1 năm 1 lần, review lương đặc cách 1 năm 2 lần đối với các cá nhân xuất sắc.
- Vinh danh và khen thưởng cuối năm đối với các cá nhân làm việc xuất sắc trong năm;
- Vinh danh các cá nhân có thâm niên làm việc lâu dài tại công ty;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên

Ngành nghề ưu tiên: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Hành chính và các ngành nghề liên quan;

Kiến thức: Hành chính Nhân sự, kinh tế lao động...;

Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự. Ưu tiên ứng viên mạnh về công tác tuyển dụng;

Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh

Tin học: Thành thạo Word, Excel, phần mềm liên quan đến công việc.

Kỹ năng:

● Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người

● Kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc

● Kỹ năng tuyển dụng: tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn...

● Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;

● Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.

Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

● Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;

● Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;

● Là người hướng ngoại, yêu thích công việc liên quan đến nhân sự;

● Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

● Giới tính: Nam/Nữ;

● Độ tuổi: 27-40 tuổi;

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Về Z HOLDING

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20 tháng 06 năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp