1. Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất: website, facebook, youtube, tiktok
2. Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, kịch bản, ngân sách chăm sóc khách hàng. Thường xuyên cập nhật, đổi mới để mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng và lợi ích cho doanh nghiệp
3. Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH
4. Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tới Công ty, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn. Theo dõi tiến độ và kết quả giải quyết thông tin phản hồi của CSKH.
5. Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bộ phận CSKH.
6. Xây dựng các chương trình đào tạo, và trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với cá nhân có liên quan hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
7. Tổng hợp nguyên nhân hoàn đơn, các vấn đề nóng hàng ngày, hàng tháng, hàng năm từ phía khách hàng và đề xuất phương án giải quyết.
8. Xây dựng và quản lý team CSKH online và offline.