1. Giám sát & quản lý các hoạt động tại phòng bảo hành.
- Giám sát công việc sửa chữa sản phẩm bảo hành của kỹ thuật việc
- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật khi có yêu cầu từ các bộ phận và khách hàng
- Lên kế hoạch dự trù linh kiện đảm bảo cho việc sửa chữa thay thế linh kiện không bị gián đoạn ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng và phát triển hệ thống trạm bảo hành.
2. Tiếp nhận các thông tin về Bảo hành, sửa chữa, khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin theo quy trình
- Xử lý các tình huống khó và theo phương án được đồng thuận
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng/báo cáo cho các phòng ban liên quan
- Kiểm tra các hoạt động của nhân viên bảo hành và đo lường sự hài lòng đối vói dịch vụ
4. Giám sát việc thu chi, quản lý ngân sách & tổng số tiền ngoài Bảo Hành, nộp về kế toán theo quy định.
- Kiểm soát việc thu – chi , quản lý ngân sách bảo hành
- Thống kê, nộp tiền về kế toán theo Quy định
5. Các công việc khác Theo sự phân công của BGĐ