- Phân công công việc , lịch trực cho nhân viên trong phòng, đảm bảo nhân sự hỗ trợ khách hàng đến 22h hàng ngày.
- Tổng hợp các thông tin liên quan đến khách hàng, phản hồi lại với bộ phận Marketing để tiếp cận đúng nguồn khách hàng cũng như nâng cao chất lượng data.
- Đóng góp ý kiến xây dựng chương trình khuyến mại cho phòng khám theo tháng hoặc các ngày lễ lớn trong năm, các chiến dịch bán hàng.
- Xây dựng các kịch bản liên quan đến telesales, chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch bán hàng.
- Đào tạo nhân viên mới về dịch vụ phòng khám, nghiệp vụ phòng telesales- CSKH.
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi của bộ phận CSKH-Telesale. Nghe lại random file ghi âm tư vấn khách hàng để điều chỉnh kịp thời, nâng cao chất lượng tư vấn của telesale.
- Gọi tư vấn cho các khách hàng mới đã để lại số điện thoại về các dịch vụ khách hàng đang quan tâm. Nhắn tin xác nhận lịch hẹn cho các khách đặt lịch hẹn.
- Gọi điện chăm sóc các khách hàng đã đặt lịch hẹn nhưng chưa tới khám, khách hàng đã tư vấn nhưng chưa đặt lịch hẹn.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo phân công của trưởng bộ phận (khách sinh nhật, khách đang trong liệu trình, khách hết liệu trình….)
- Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, lịch hẹn, và chuyển cho bộ phận chuyên môn trong trường hợp cần thiết
- Trả lời tin nhắn, bình luận trên các trang page của phòng khám hàng ngày và trả lời những câu hỏi của khách hàng mới, cũ, liệu trình hoặc khách hàng tiềm năng
- Kiểm tra thông tin và đặt lịch hẹn liệu trình cho khách hàng cũ.