1. Quản lý/Điều phối công việc sales admin:
- Duy trì vận hành ổn định, liên tục review và cải tiến để tối ưu hoá hiệu quả làm việc của team nhằm đảm bảo:
- Xử lý các nghiệp vụ hỗ trợ bán hàng như: các tình huống phát sinh liên quan đến việc thực hiện giao dịch mua bán, vay vốn Ngân hàng
- Tổ chức và điều phối hoạt động hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên và đối tác bên ngoài trong quá trình tham gia cung cấp dịch vụ của OneHousing
- Quản lý và cập nhật các tài liệu bán hàng với Marketing và Chủ đầu tư
- Quản lý việc cấp phát trang bị cho team sales: đồng phục, nametag, trang thiết bị khác...
- Thực hiện truyền thông các thông tin quan trọng từ Lãnh đạo Khối đến đội ngũ bán hàng.
- Tổ chức và quản trị các sự kiện bán hàng nội bộ.
2. Quản trị nguồn hàng BĐS: Chịu trách nhiệm dẫn dắt và quản trị nghiệp vụ onboard nguồn hàng Bất Động Sản đảm bảo vận hành linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ
3. Điều hành hoạt động của các Văn phòng bán hàng/ giao dịch:
- Thực hiện vận hành các Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo quy trình, đảm bảo vận hành ổn định.
- Điều phối các hoạt động an ninh, an toàn và quản lý tài sản tại Văn phòng bán hàng/ giao dịch.
- Thực hiện thủ tục mua sắm các trang thiết bị, vật dụng cần thiết để vận hành Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo tiêu chuẩn.
4. Báo cáo: Xây dựng cơ chế theo dõi và thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý và ban lãnh đạo