- Quản lý Hàng hóa và khu vực bán hàng:
- Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đầy đủ với chất lượng tốt
- Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ hoặc hướng dẫn từ giám sát/Người trưng bày và giá cả giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá khớp nhau.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần thiết) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ Nhà cung cấp nội bộ
- Xác định các mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho phòng thu mua.
- Quản lý tồn kho,đổi trả hàng bị hư hỏng
- Tham dự Kiểm kê hàng hóa theo lịch trình
- Đảm bảo các thiết bị vận hành, đèn chiếu sáng và đồ đạc (kệ, xe đẩy, kệ trưng bày, v.v.) trong điều kiện tốt.
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
- Dịch vụ khách hàng: Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán thêm". Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
2. Quản lý Nhân sự:
- Lên kế hoạch ca làm việc và phân công nhiệm vụ cho cấp dưới, đảm bảo đủ nhân lực cho hoạt động bán hàng
- Thường xuyên đào tạo và động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Tuân thủ quy định, quy trình của Công ty