Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Công việc liên quan tuyển dụng (Recruitment) – 70%
  1. Lập kế hoạch và tiến hành các chiến dịch tuyển dụng đúng thời điểm nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động, phát triển của doanh nghiệp.
  2. Thông báo thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp trên các kênh tuyển dụng.
  3. Thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: sàng lọc, lưu trữ hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực ứng viên.
  4. Xây dựng mạng lưới ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp, tham gia, tổ chức các hoạt động, sự kiện thu hút nhân tài.
  5. Đại diện doanh nghiệp tương tác với ứng viên từ những ngày đầu tiên.
  6. Soạn thảo và gửi các thông báo, thư từ liên quan đến kết quả tuyển dụng cho ứng viên: thư mời nhận việc, thông báo trúng tuyển, thư từ chối ứng viên...
  7. Liên kết, hợp tác với các đầu mối cung ứng nguồn nhân lực: các trường đại học, trung tâm giới thiệu việc làm, đơn vị đào tạo nghề... phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty.
  8. Xử lý các công tác liên quan đến pháp lý trong hoạt động tuyển dụng.
  9. Lập báo cáo tuyển dụng.
  • Công việc liên quan Chế độ phúc lợi (C&B) – 10%
  1. Rà soát chấm công, quản lý giờ giấc làm việc, nghỉ phép... của nhân viên trong công ty sau đó chuyển dữ liệu chấm công gửi Ban Nhân sự Tổng công ty tính lương, chế độ cho CBNV
  2. Xây dựng form biểu mẫu báo cáo
  3. Xây dựng quy định, quy chế, quy trình (nếu có)
  4. Tham gia công tác đánh giá nhân sự theo quy định
  5. Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho doanh nghiệp.
  6. Xử lý kịp thời các mâu thuẫn phát sinh trong môi trường làm việc và các tranh chấp trong quan hệ lao động giữa nhân viên và chủ doanh nghiệp.
  7. Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công ty.
  8. Phối hợp với Phòng/Ban liên quan kiểm soát nhân sự in/out, giải quyết chế độ cho người lao động kịp thời, đúng thời điểm
  9. Phối hợp với MKT để xây dựng các hoạt động truyền thông nội bộ cho Công ty.
  10. Giám sát việc tham gia các khóa đào tạo bắt buộc, khóa đào tạo đề xuất của Tổng Công ty.
  11. Giám sát Nhân viên tham gia các hoạt động truyền thông, gắn kết: chạy bộ, đọc sách,...
  • Công việc liên quan Hành chính (Administration) – 20%
  1. Lưu trữ, xắp xếp hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên.
  2. Hướng dẫn nhân viên mới các quy định, chính sách của công ty về lương, thưởng, đãi ngộ, giờ giấc làm việc...
  3. Theo dõi và quản lý thời hạn hợp đồng lao động và các chế độ nghỉ việc.
  4. Theo dõi việc thực hiện các nội quy, quy định của công ty.
  5. Quản lý các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính, thủ tục nhận việc, nghỉ việc hay thanh lý hợp đồng lao động...
  6. Chuyển phát, giao nhận các hồ sơ, giấy tờ cho các bộ phận trong công ty.
  7. Có kế hoạch mua sắm, cấp phát, quản lý các trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và các tài sản khác của doanh nghiệp.
  8. Quản lý theo dõi tài sản công ty
  9. Hỗ trợ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động teambuilding hay du lịch hàng năm của công ty.
  • Công việc khác
  1. Hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu... liên quan đến HCNS
  2. Các công việc khác theo phân công từ TP HCNS
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  1. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
  2. Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội, lương tháng thứ 13... theo quy định của Nhà nước
  3. Được đi công tác nước ngoài
  4. Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị
  5. Được đào tạo thêm về ngành Thương mại điện tử, Dinh dưỡng, sức khỏe,...
  6. Công việc ổn định, lâu dài.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe, đồng cảm, tinh tế, khéo léo và giao tiếp thuyết phục.
  2. Kĩ năng xử lí và giải quyết tình huống linh hoạt.
  3. Kĩ năng đàm phán tốt
  4. Kiến thức chuyên môn tốt về Luật Lao Động hiện hành.
  5. Kĩ năng Word, Excel tốt,
  6. Bằng cấp: Ngành QT nhân lực, Kinh tế, ...
  7. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  8. Tính cách: Trung thực, cầu tiến, biết lắng nghe
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc