1. Quản lý hồ sơ, tài liệu
- Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ, tài liệu của Công ty;
- Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, theo quy trình hướng dẫn của công ty một cách gọn gàng, khoa học và tra cứu theo danh mục;
- Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ;
- Thực hiện công tác sao lưu, chứng thực hồ sơ tài liệu theo đúng quy định;
- Số hoá toàn bộ các tài liệu của công ty;
- Tham mưu cho các quản lý về các phần mềm, phương án quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu khoa học và tiết kiệm.
2. Quản lý văn bản đến/đi
- Quản lý Sổ đăng ký văn bản;
- Tiếp nhận công văn đến/đi/nội bộ, vào sổ, đóng dấu, ghi số và lữu trữ công văn, có báo cáo cấp trên;
- Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị đến khi hoàn tất;
- Là đầu mối phát hành toàn bộ các văn bản, tài liệu nội bộ đến toàn hệ thống.
3. Quản lý con dấu
- Quản lý toàn bộ con dấu của Tập đoàn
- Quản lý, sử dụng con dấu, thiết bị lưu khóa bí mật của cơ quan, tổ chức; các loại con dấu khác theo quy định.
4. Công việc khác
- Báo cáo với cấp quản lý định kỳ/đột xuất liên quan đến công việc
- Soạn thảo các quy trình, quy định liên quan đến công tác văn thư lưu trữ
- Hướng dẫn các phòng ban chấp hành đúng các quy định về văn thư, lưu trữ