- Nghiên cứu và phân tích số liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng thương hiệu và nhóm hàng hóa
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai hoạt động nhận diện thương hiệu, sản phẩm, chương trình... tại các điểm bán hàng theo năm, vụ, tháng
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các chương trình khuyến mại nhằm đạt mục tiêu lượt khách hàng, doanh số, đẩy tồn và phát triển khách hàng mới năm/ vụ/ tháng
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động thúc đẩy thương mại và hoạt náo tại điểm bán nhằm đạt mục tiêu lượt khách hàng năm/ vụ/ tháng
- Theo dõi, nghiên cứu và báo cáo các hoạt động Hỗ trợ thương mại trên thị trường, bao gồm nhưng không giới hạn trong hoạt động của đối thủ và các thương hiệu, ngành hàng có tương tự
- Lập kế hoạch chi phí vận hành của hoạt động, kiểm soát & báo cáo nhằm đạt mục tiêu tối ưu & hiệu quả năm/ vụ/ tháng
- Quản lý nhân sự trong nhóm: phân công, đốc thúc công việc
- Báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, chiến dịch
- Các nhiệm vụ khác được phân công