- Lập và quản lý kế hoạch tổ chức sự kiện văn hoá nội bộ của công ty theo tháng, quý, năm.
- Quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả team Tổ chức sự kiện.
- Lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ chi tiết cho từng nhân viên tổ chức sự kiện.
- Lên ý tưởng/concept chương trình của từng sự kiện.
- Tìm kiếm, lựa chọn các đối tác/Agency cung cấp các dịch vụ phục vụ event (nếu cần). Thực hiện thanh toán theo đúng cam kết và quy định của Công ty với đối tác/Agency sau event.
- Trực tiếp điều phối, giám sát và chỉ đạo các sự kiện của công ty, đảm bảo các công việc trước, trong và sau các sự kiện nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Phối hợp với team Truyền thông để lên kế hoạch truyền thông trước, trong và sau sự kiện.
- Thực hiện làm cáo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp cho từng sự kiện được tổ chức.
- Kiểm soát ngân sách, hạch toán lại chi phí cuối cùng và báo cho Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng phòng.