- Nắm rõ tính chất và vai trò của các nhãn hiệu trong tổ hợp nhãn hiệu của công ty
- Hiểu rõ và biết cách vận dụng bộ nhận diện thương hiệu
- Tham gia xây dựng bộ nhận diện thương hiệu qua hình ảnh, cập nhật và nâng cấp theo yêu cầu của hoạt động Marketing
- Chuyển tải thông điệp truyền thông thành các tư liệu hình ảnh, bao gồm xây dựng định hướng hình ảnh phù hợp với cá tính mỗi nhãn hiệu và thẩm mỹ của đối tượng khách hàng mục tiêu, đưa ra ý tưởng cho hình ảnh chủ đạo, triển khai thành các tư liệu hình ảnh cụ thể (thiết kế đồ họa, ảnh chụp, video, trưng bày...) và điều chỉnh phù hợp cho các kênh truyền thông (mạng xã hội, cửa hàng, website, banner quảng cáo...)
- Phối hợp với nhóm Quản trị thương hiệu để lập kế hoạch và giám sát việc triển khai hình ảnh trên các kênh truyền thông
- Nắm rõ quy cách thực hiện nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
- Đưa ra phương án làm mới hình ảnh tại điểm bán theo mùa và theo chiến dịch, đảm bảo hoạt động truyền thông bằng hình ảnh cho các dòng sản phẩm quan trọng và các chương trình Marketing đạt hiệu quả
- Quản lý nhân sự trong nhóm
- Báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, chiến dịch