1. Đi chợ & Đặt hàng back up
- Dựa theo số liệu mua và bán hằng ngày để phân tích lên kế hoạch đặt hàng.
- Đảm bảo hàng hoá có đầy đủ và đúng giờ cho team soạn hàng xử lý hằng ngày.
- Thông báo kịp thời đến các bên liên quan (team B2B, MKT, ...) về tình trạng thiếu hụt hàng hoá trong kho.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp.
- Đề xuất phương án xử lý đối với các vấn đề thiếu hụt hàng hoá.
2. Quản lý tồn kho
- Quản lý tình trạng hàng hoá của các sản phẩm hiện tại và thêm các sản phẩm mới trên Web vào hệ thống kho của Kamereo.
- Kiểm soát hao hụt hàng hoá, thất thoát, mất ko lý do.
- Thông báo tìm nguồn hàng mới khi Nhà cung cấp không cung ứng đủ cũng như tăng giá cao.
- Chịu trách nhiệm mức độ chính xác tồn kho giữa hệ thống và thực tế.
3. Quản lý Nhân sự
- Nắm rõ các công việc hằng ngày của nhân viên kho để đảm bảo có thể đảm nhận khi nhân viên kho nghỉ đột xuất.
- Sắp xếp công việc trong team đảm bảo luôn vận hành tốt trong các ngày làm việc.
Thời gian làm việc: 5h - 13h30