1. Xây dựng kế hoạch hoạt động
- Xây dựng kế hoạch hoạt động, công việc của nhóm bám sát định hướng và mục tiêu chung của Phòng/Ban
2. Quản trị tài sản, vật tư, công nợ
Chỉ áp dụng cho vị trí Trưởng nhóm Quản lý Tài sản, vật tư
Quản lý tài sản, vật tư:
- Kiểm soát định mức tồn kho
- Phân tích đánh giá vật tư tồn kho
- Tham gia xây dựng chính sách, quy trình, quy định về quản lý tài sản vật tư
3. Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
- Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT ...) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận
- Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận
- Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan
- Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
4. Quản trị đội ngũ nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết
- Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm
- Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn ... cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty
- Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm