Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp: Thiết kế các chương trình, hoạt động nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc, gắn kết đội ngũ và tạo ra môi trường làm việc tích cực, hấp dẫn.

- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ: Sáng tạo nội dung cho các bản tin nội bộ, trang thông tin của công ty, sự kiện truyền thông nội bộ để kết nối và truyền tải thông điệp đến toàn bộ nhân viên.

- Tổ chức sự kiện và các hoạt động văn hóa: Lên kế hoạch, triển khai các sự kiện văn hóa, từ đó thúc đẩy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong công ty.

- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban: Phối hợp cùng các bộ phận như Truyền thông, Nhân sự, Marketing để đảm bảo các chương trình văn hóa doanh nghiệp được triển khai đồng bộ, hiệu quả.

- Đề xuất ý tưởng, sáng tạo mới: Tạo ra các chiến dịch nội bộ, các cuộc thi, hoạt động phát triển con người, giúp nâng cao tinh thần làm việc và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1/Mức lương: 20 - 30 triệu

Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;

Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh... hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm trong hoạt động triển khai các chương trình đào tạo và kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Có kỹ năng mềm tốt trong việc làm việc với con người (kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống, làm việc nhóm,... ).
- Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện, khả năng kết nối, hoạt náo, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc.
- Ứng viên có khả năng viết tốt là lợi thế

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà DOJI Tower, số 5, đường Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế

- Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức

- Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, Công ty thành viên DOJILAND đã ghi dấu ấn với những dự án tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Huế…, tạo lập được uy tín trên thị trường, tiếp tục khẳng định sự thành công ở lĩnh vực hoạt động then chốt của DOJI trong chặng đường phát triển tiếp theo

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp