a. Trách nhiệm quản lý
- Quản lý và điều hành các hoạt động của đội nhóm Marketing.
- Xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên.
b. Quản trị kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, các chương trình marketing.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển Thương hiệu, các chương trình marketing: phân công công việc, giám sát thực hiện, hỗ trợ thực hiện.
c. Xây dựng ngân sách, quy trình, quy định
- Xây dựng ngân sách, tổ chức thực hiện và điều chỉnh ngân sách Marketing.
- Xây dựng quy trình, quy định.
- Xây dựng quy trình làm việc mảng phát triển thương hiệu, marketing.
- Triển khai các quy trình phục vụ hoạt động MKT tại hệ thống Nhà sách.
- Tổ chức thực hiện quy trình và đưa quy trình lên phần mềm quản lý.
- Cập nhật quy trình phù hợp với thực tiễn.
d. Phân tích dữ liệu thị trường
- Nghiên cứu, phân tích để xác định được phân khúc thị trường tạo lợi nhuận tốt nhất, phát triển mang lại nhiều khách hàng trong phân khúc đó.
- Phát triển các dữ liệu thị trường phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch truyền thông, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, điều chỉnh sản phẩm nhằm tăng đáng kể lượng khách đến Nhà sách và tối đa hóa lợi nhuận.
e. Truyền thông
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động truyền thông bên ngoài và phối hợp truyền thông nội bộ.
- Phát triển các hoạt động truyền thông nhằm tăng tỷ lệ tiếp cận về thương hiệu Tiến Thọ đối với người tiêu dùng