- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận lễ tân trong chi nhánh Gym, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát và phân công công việc cho nhân viên thuộc bộ phận lễ tân.
- Kiểm tra lại thông tin giá phòng chính xác trên hệ thống, theo dõi chương trình khuyến mãi và các ưu đãi đang triển khai.
- Giám sát và kiểm tra trang phục của nhân viên lễ tân, đảm bảo thái độ làm việc, tác phong nhân viên đúng tiêu chuẩn. Đôn đốc nhân viên, tăng cường kiểm tra, giám sát cách làm việc và dịch vụ của bộ phận lễ tân.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân giải quyết những phàn nàn của khách hàng về dịch vụ phòng và các vấn đề khác tại khách sạn.
- Trực tiếp giải quyết thắc mắc và các khiếu nại về dịch vụ, hòa giải mâu thuẫn, khó chịu từ phía khách hàng.
- Khi thiếu người, Trưởng bộ phận lễ tân sẽ đề xuất và hỗ trợ bộ phận nhân sự tìm kiếm ứng viên, đảm bảo bộ phận lễ tân có đầy đủ nhân viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên, kiểm tra trình độ, phân công, giám sát công việc, điều động nhân viên theo ca một cách chuyên nghiệp, cụ thể.
- Trực tiếp đào tạo bồi dưỡng kỹ năng cho nhân viên lễ tân mới. Tổ chức training để giúp cho mọi người làm việc hiệu quả hơn với công việc được giao.
- Kiểm tra vệ sinh, cơ sở vật chất của câu lạc bộ và thông báo sửa chữa các vật dụng hư hỏng.
- Kiểm tra số lượng hội viên tham gia và xin thông tin ý kiến của khách hàng phản hồi về chất lượng dạy của các thầy cô.
- Tổng kết tiền,hợp đồng ghi chú, và các vật dụng hỗ trợ và thực hiện hợp đồng lên hệ thống một cách đầy đủ và chính xác.
- Gửi báo cáo tổng hợp cho GM bao gồm: GR, BB, Daily check list..
- Audit toàn bộ câu lạc bộ và thông báo cho hội viên cũng như tất cả nhân viên rời khỏi câu lạc bộ.