- Giám sát hoạt động kỹ thuật: Thực hiện tư vấn và xử lý các tình huống lắp đặt khi kỹ thuật viên lắp đặt gặp khó khăn/vướng mắc, Giám sát / hỗ trợ hậu cần các công việc của kỹ thuật viên/ cộng tác viên, Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm/ kỹ thuật lắp đặt: Chịu trách nhiệm biên soạn tài liệu và đào tạo mảng kỹ thuật lắp đặt/sửa chữa cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật khi có yêu cầu.
- Đào tạo quy trình /hướng dẫn: Chịu trách nhiệm đào tạo cho Kỹ thuật viên về quy trình làm việc.
- Thúc đẩy doanh số của Kỹ thuật viên dịch vụ.
- Phân chia khách hàng cho Kỹ thuật viên nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được khách hàng trong thời gian cho phép.
- Mở rộng tệp khách hàng, mang đơn hàng về công ty
- Các công việc khác do Trưởng phòng phân công
Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch Vụ 3T với sứ mệnh mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mọi nhà thông qua môi trường nước và không khí. Với những giá trị cốt lõi xuyên suốt là: Tay nghề giỏi, tốc độ nhanh, trách nhiệm tận tâm. Dịch vụ 3T định hướng tầm nhìn tương lai đến 2035 trở thành đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng số 1 tại Việt Nam.