1. Quản lý hoạt động bán hàng:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Quản lý nhân viên:
- Quản lý nhân viên team kinh doanh.
- Kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của nhân viên.
- Theo dõi, đánh giá nhân viên và có hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp.
3. Lập kế hoạch, báo cáo:
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Đề xuất phương hướng, giải pháp đến quản lý trực tiếp.
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
4. Tuyển dụng, đào tạo
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự để hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và thu hút nhân sự.