- Xử lý các mối quan hệ với khách hàng: Đóng vai trò đầu mối trong việc duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng. Xử lý các yêu cầu, thắc mắc và phản hồi từ khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Xử lý tài liệu và phân luồng công việc
- Quản lý và xử lý tài liệu liên quan đến kế hoạch và báo cáo.
- Làm cầu nối tương tác giữa các phòng ban trong công ty, phân luồng và sắp xếp công việc giữa các phòng ban để đảm bảo sự hiệu quả và tiến độ thực hiện công việc đúng hạn.
- Đầu mối tổng hợp và phân tích báo cáo đánh giá công việc và hiệu quả kinh doanh
- Tổng hợp các báo cáo đánh giá công việc từ các phòng ban và báo cáo kinh doanh để đánh giá tình hình hoạt động và hiệu quả công việc.
- Đảm bảo sự chính xác và đầy đủ của thông tin báo cáo, phân tích dữ liệu và thông tin từ các báo cáo để đưa ra các nhận định và đề xuất cải thiện.
- Chủ động trong việc theo dõi và cập nhật tiến độ các hoạt động kinh doanh Đảm bảo sự chính xác và đầy đủ của thông tin báo cáo.
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh và phát triển sản phẩm
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh và sản phẩm nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược của công ty.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để đề xuất các chiến lược và giải pháp phát triển phù hợp.
- Chủ động trong việc theo dõi và điều chỉnh kế hoạch phát triển để đáp ứng yêu cầu và thay đổi của thị trường.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.