- Lập bảng kế hoạch phân công nhiệm vụ hỗ trợ tại từng địa bàn (hội sở và các chi nhánh)
- Quản lý công việc của các thành viên trong nhóm, đánh giá và điều chỉnh công việc của các thành viên.
- Tiến hành khảo sát người dùng để đánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với các nhân viên IT Helpdesk
- Chịu trách hiệm tổng thể của công tác bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt các thiết bị máy móc và phần mềm trên máy tính người dùng
- Chịu trách nhiệm chung về việc hỗ trợ thiết đặt. thay đổi hạ tầng máy móc trang thiết bị, và mạng cho các văn phòng chi nhánh
- Báo cáo về định kỳ và bất thường về tình hình sử dụng máy móc, sử dụng phần mềm của người dùng tại các bộ phận
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới theo kế hoạch nhân sự được phê duyệt.