Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập bảng kế hoạch phân công nhiệm vụ hỗ trợ tại từng địa bàn (hội sở và các chi nhánh)
  • Quản lý công việc của các thành viên trong nhóm, đánh giá và điều chỉnh công việc của các thành viên.
  • Tiến hành khảo sát người dùng để đánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với các nhân viên IT Helpdesk
  • Chịu trách hiệm tổng thể của công tác bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt các thiết bị máy móc và phần mềm trên máy tính người dùng
  • Chịu trách nhiệm chung về việc hỗ trợ thiết đặt. thay đổi hạ tầng máy móc trang thiết bị, và mạng cho các văn phòng chi nhánh
  • Báo cáo về định kỳ và bất thường về tình hình sử dụng máy móc, sử dụng phần mềm của người dùng tại các bộ phận
  • Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới theo kế hoạch nhân sự được phê duyệt.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

  • Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Thu nhập theo năng lực

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.

4. Cơ hội thăng tiến

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành máy tính
  • Có tốt thiểu 5 năm kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng, ưu tiên các ứng viên làm trong tập đoàn lớn, quy mô trên 1000 nhân sự
  • Có kiến thức về hệ thống máy tính và mạng
  • Có kinh nghiệm xử lý, khắc phục các sự cố
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNA hoặc MCSA (chứng nhận học tại trung tâm hoặc chứng chỉ quốc tế)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: T3 Tòa Nhà Comatce, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và Tổng công ty Chứng khoán Vndirect (chiếm 18,68%)

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp