Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý tài sản:
- Kiểm soát số lượng, chất lượng tài sản/ CCDC tại không gian chung của Công ty
- Đề xuất thay thế/ bổ sung để phù hợp với thực tế không gian văn phòng
2. Chi phí hành chính:
- Thực hiện theo dõi công nợ và đề xuất chi phí hành chính theo ngày, tuần, tháng
- Đảm bảo chi phí hành chính không vượt ngân sách đã lập kế hoạch hàng tháng
3. Tổ chức công tác hành chính:
- Tổ chức thực hiện các công việc hành chính trong Công ty
- Đảm bảo nhân viên trong công ty tuân thủ đúng quy trình thủ tục hành chính đã được phê duyệt
- Phối hợp cùng công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hậu cần cho đội ngũ CBNV.
- Hỗ trợ các sự kiện/đào tạo của Công ty.
4. Giám sát công tác hành chính:
- Giám sát cách thức thực hiện công việc của nhân viên bộ phận, có điều chỉnh thích hợp khi phát hiện sai quy trình
- Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, và phòng chống cháy nổ
5. Tham mưu cho BGĐ:
- Tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng cơ chế, đãi ngộ và tổ chức thực hiện quy định quy chế của Công ty.
- Thực hiện các công việc đột xuất khác theo yêu cầu của BGĐ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ/Quản trị văn phòng/Hành chính nhân sự
- Tối thiểu 3 năm trong công tác hành chính và 1 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm hành chính trong các ngành nghề bán lẻ là một lợi thế.
- Thành thạo về kỹ năng soạn thảo văn bản, đóng dấu, quản lý con dấu, đóng/mở đăng ký kinh doanh.
- Am hiểu về các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp
- Có niềm đam mê trong mảng hành chính.
- Tư duy tích cực, tôn trọng
- Cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà HH1, 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc