- Chi phí
- Thu thập tất cả các hóa đơn taxi của cửa hàng và lập báo cáo hàng tuần.
- Thu thập tất cả các Yêu cầu mua hàng (công cụ làm việc, thiết bị và văn phòng phẩm) và lập báo cáo hàng tháng.
- Giám sát chi tiêu trong việc sử dụng taxi và đặt mua công cụ làm việc, thiết bị, văn phòng phẩm và đề xuất các biện pháp tiết kiệm chi phí. - văn phòng phẩm
- Nhận Yêu cầu mua văn phòng phẩm, thẻ nhân viên rồi tiến hành đặt hàng.
- Nhận văn phòng phẩm, thẻ nhân viên từ nhà cung cấp và giao cho nhân viên. - Bữa ăn nhân viên
- Nhận số lượng suất ăn được phục vụ mỗi tuần từ mỗi Tuyến vận hành và thông báo cho Aeon Delight.
- Lập báo cáo số lượng thực tế suất ăn phục vụ hàng ngày, hàng tháng. - Đồng phục nhân viên
- Chịu trách nhiệm giao đồng phục cho nhân viên mới và thay thế đồng phục trong trường hợp hao mòn.
- Nhận và lưu trữ đồng phục của nhân viên đã nghỉ việc từ HR Store. - Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Bộ Tổng tham mưu.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Bộ Tổng Tham mưu.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm. - Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn Bộ Tổng tham mưu thực hiện đúng nội quy, quy định. - Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý cửa hàng và Quản lý cửa hàng.