1/ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital MKT:
- Lập kế hoạch, phân bổ ngân sách cho các chiến dịch digital MKT theo định hướng của từng thương hiệu.
- Triển khai, giám sát tiến độ triển khai và kiểm soát chi phí cho các chiến dịch digital MKT
2/ Phân tích số liệu, nghiên cứu thị trường:
- Phân tích các số liệu, điều chỉnh và tối ưu ngân sách, hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu thị trường, các hoạt động digital MKT của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược quảng các hiệu quả.
- Dựa trên phân tích và nghiên cứu, đưa ra được thói quen, hành vi của khánh hàng, đối tượng khách hàng của từng thương hiệu phục vụ digital MKT và hỗ trợ thương mại điện tử.
3/ Giám sát, tối ưu các hình thức quảng cáo Digital MKT đảm bảo đạt KPI, thực hiện báo cáo định kỳ:
- Chủ động theo dõi chặt chẽ hiệu quả digital MKT so với KPI cảu nhóm, tối ưu quảng cáo đảm bảo đạt KPI
- Thống kê, báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo ngày/tuần/tháng, theo định kỳ và theo yêu cầu, đưa ra các phân tích nhận định tổng quan và đề xuất cho từng thương hiệu
4/ Tham mưu, đề xuất các công cụ mới, mở rộng kênh Digital MKT:
- Liên tục cập nhật, nắm bắt các công cụ/ kênh digital MKT mới để đưa ra các đề xuất phù hợp
- Chủ động tư vấn, phối hợp với nhóm Quản trị thương hiệu và các bộ phận phối hợp để nâng cao hiệu quả digital MKT
5/ Quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ Digital MKT:
- Quản lý, phân công công việc trong team Digital MKT nhằm đảm bảo hiệu quả công việc, KPI của cả team
- Đào tạo để phát triển đội ngũ nhân sự của team
* Thông tin vị trí làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (Thứ 2- sáng thứ 7)