Công Ty TNHH AEON Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhiệm vụ vận hành:

a. Quản lý hàng hóa

- Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng, trưng bày đều theo sơ đồ, đúng phiếu giá trước khi mở cửa hàng

- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận giao nhận hàng

- Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng theo nhu cầu, trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng

- Hỗ trợ Hardline lấy hàng hằng tháng theo chỉ đạo của cấp trên

- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2/lần theo đúng kế hoạch

b. Quản lý vận hàng

- Đảm bảo các hiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt

- Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp

- Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình

- Thực hiện đóng mở sàn

- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo cho cấp trên

c. Dịch vụ khách hàng

- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho khách hàng
- Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc khiếu nại của Tổng cục và nhân viên tiếp thị, bán hàng khó khăn, phức tạp.

- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

2. Doanh thu và lợi nhuận

- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi

- Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng

- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng

- Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh

- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng bá

- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu

3. Quản lý nhân lực

- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới

- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình hoạt động của siêu thị

- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên

- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày

- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.

- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

4. Các nhiệm vụ khác

- Phụ trách đóng sàn

- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Phụ cấp theo tính chất công việc
  • Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
  • Phụ cấp chuyên cần
  • Quà mừng vào các dịp lễ/tết
  • Lương tháng 13 (cam kết)
  • Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
  • Phép năm: 12 ngày/năm
  • Teambuilding hằng năm
  • Tài trợ học phí
  • Chiết khấu mua hàng
  • Cơ hội học hỏi và phát triển
  • BHXH full lương
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp;
  • Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị
  • Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Trụ sở chính: 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. HCMVP phía Bắc: 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp