a. Công tác đào tạo
- Xây dựng kế hoạch và mô hình đào tạo: xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, dài hạn, ngân sách đào tạo
- Xây dựng, tham gia xây dựng các tài liệu đào tạo, các quy trình tiêu chuẩn nghiệp vụ (SOPs) - Tổ chức phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng giáo trình đào tạo, các tiêu chuẩn, các quy trình cho toàn hệ thống (nội dung, hình ảnh, video ...) đáp ứng tiêu chuẩn chung, đồng bộ, chuẩn mực
- Nghiên cứu triển khai hệ thống e-learning và xây dựng phong trào học tập tại công ty.
- Tổ chức đào tạo và kiểm tra đánh giá sau đào tạo
b. Công tác phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp.
- Phân bổ, quản lý, kiểm soát ngân sách của các hoạt động truyền thông.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông, duy trì hình ảnh đẹp của doanh nghiệp.
- Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác lĩnh vực chuyên môn.
c. Khác
- Quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự trong phòng ban.
- Định hướng, tổ chức, kiểm tra việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động đạt chất lượng và tiến độ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên