1. Hoạch định chiến lược phát triển học tập
- Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch chiến lược nhằm thúc đẩy văn hóa học tập và phát triển nguồn nhân lực đáp ứng định hướng và mục tiêu của tổ chức
- Phân tích nhu cầu đào tạo, thiết lập kế hoạch năm/tháng/quý, phân bổ ngân sách hợp lý
- Thiết lập, vận hành và liên tục tối ưu các hệ thống, quy trình đào tạo
2. Thiết kế & triển khai các chương trình đào tạo phát triển nhân sự
- Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo theo chức danh, các chương trình đào tạo cập nhật, chuyên sâu theo nhu cầu tại tổ chức
- Trực tiếp triển khai, đứng lớp các hoạt động đào tạo, phát triển đội ngũ
- Thực hiện đánh giá hiệu quả đào tạo và liên tục bổ sung, cập nhật, đưa ra sáng kiến mới để nâng cao tính hiệu quả trong các hoạt động đào tạo.
3. Trở thành đối tác chiến lược, tư vấn phát triển năng lực đội ngũ
- Hỗ trợ xây dựng lộ trình nghề nghiệp để thúc đẩy phát triển và giữ chân nhân tài
- Phối hợp với các quản lý để xác định nhu cầu phát triển của nhân viên; tư vấn, đề xuất kế hoạch học tập phù hợp, hỗ trợ nhân viên tiếp cận các nguồn lực và cơ hội đào tạo nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
4. Thúc đẩy các giải pháp, sáng kiến học tập
- Theo dõi và đánh giá sự thành công của các sáng kiến phát triển nhằm thúc đẩy cải thiện các chỉ số L&D quan trọng
- Liên tục cập nhật xu hướng đào tạo, phát triển và các phương pháp hiệu quả nhất.