1. Nhiệm vụ vận hành
Quản lý hàng hóa
- Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đẩy đủ trong tình trạng và chất lượng tốt trên các kênh bán hàng khác nhau
- Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
- Đảm bảo giá trên POS/SST luôn cập nhật chính xác và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đảm bảo các thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định tại các vị trí trưng bày hàng được sắp xếp đẹp mắt, đúng quy định (đầu kệ, xe đẩy, kệ hàng, v.v.)
- Kiểm soát tình trạng đặt hàng, hàng tồn kho và hàng hư hỏng, bể vỡ
- Phối hợp với các nhà cung ứng để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ/ tham gia kiểm kê tháng/ quý/ năm theo quy định của công ty và phòng ban
- Đảm bảo các hạng mục an toàn cháy nổ luôn hoạt động tốt và đúng quy định
2. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
3. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Hỗ trợ Nhân viên xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Cửa hàng trưởng, Phó Quản lý/Quản lý vận hành, Quản lý cửa hàng.