- Tham mưu, báo cáo cho trưởng phòng trong công tác quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của trưởng phòng.
- Điều phối mọi hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Quản lý danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho nhân viên.
- Tư vấn khách hàng các khóa học của Trung tâm.
- Duy trì và tối ưu tỷ lệ tái tục của học viên tại các lớp theo chỉ tiêu được giao.
- Quản lý công tác thu học phí của học viên.
- Giám sát, hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu của khách, những thắc mắc mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Lưu lại những tình huống trở ngại và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp tình cảnh tương tự.
- Sắp xếp, phân công lịch làm việc nhân sự phòng phù hợp, đảm bảo công việc của nhóm.
- Quản lý, theo dõi các đầu mục sách phục vụ cho lớp học.
- Đảm bảo cơ sở vật chất vận hành lớp học.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.